1900 9449

LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG VÀ GIẢI QUYẾT NHỮNG PHÁT SINH NHANH CHÓNG

Nghiên cứu cho thấy 70% khách hàng tin vào đánh giá từ những người mà họ không biết. Điều này có nghĩa là cứ 10 khách hàng thì sẽ có 7 khách hàng tin vào những gì được mọi người đánh giá. Và hơn 60% đánh giá không tốt liên quan tới việc không lắng nghe khách hàng.

Nhân viên Dony đang tư vấn cho khách hàng

Rất nhiều trường hợp trong quá trình hợp tác khách hàng có những phát sinh bất ngờ về đơn hàng, cần thay đổi một số chi tiết, mà không được giải quyết hay nhận được sự cáu gắt, khó chịu, làm khách hàng mất lòng tin. Tuy nhiên, tại Dony sẽ không bao giờ có trường hợp đó xảy ra. Dony cam kết sẽ cố gắng hết mình, hỗ trợ khách hàng giải quyết những phát sinh một cách nhanh nhất và tốt nhất có thể, để khách hàng yên tâm, cảm thấy mình thật sự là thượng đế trong mắt Dony.

Nào hãy cùng đến với Dony nhé !!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *