Cảm nhận của khách hàng sau sử dụng dịch vụ của DONY
Review

Cảm nhận của khách hàng sau sử dụng dịch vụ của DONY

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ SAU KHI ĐẶT ĐỒNG PHỤC TẠI DONY?

Ms. Phạm Thị Yến Nhi – GĐ chuỗi nhà hàng Nhật TANABATA


Qua nhiều lần làm việc với DONY về sản phẩm quà tặng dành cho khách hàng TANABATA- 1 nhà hàng Nhật, chúng tôi thật sự đã mang lại niềm vui cũng như tiếng cười cho khách hàng vì những sản phẩm mà công ty DONY mang lại rất đẹp và chất lượng. Và những người làm việc trong công ty DONY dường như rất tâm lý và trở thành chuyên gia tư vấn cho công ty TANABATA. Họ luôn có những lời khuyên về sản phẩm quà tặng rất hữu ích cho khách hàng và giúp chô TANABATA tự tin khi trao khi tro tặng tận tay những món quà yêu thương đó.

Rất cảm ơn cty DONY đã luôn đồng hành cùng TANABATA và chúc cho công ty DONY ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

Chị Nguyễn Thị Thuý Liễu – Kế Toán – Karaoke Ibox q7


Sản phẩm may đẹp,tốt,giao hàng đúng hẹn.Nhân viên nhiệt tình,vui vẽ.Tuy nhiên phần nút của áo bếp may nút dạng nút bóp (bấm) chứ không phải nút gài.

Thân Ái

Bạn có thể xem thêm nhiều các nhận xét, đánh giá, review của khách hàng với xưởng may mặc DONY tại đây.

Rate this post
May Quần Áo Thời Trang, Đồng Phục Giá Xưởng
Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Không Đúng Cam Kết Hợp Đồng

Phạm Quang Anh

Phạm Quang Anh giám đốc Công ty TNHH may mặc Dony (Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: Trước đó tôi nghĩ mình là dân kinh doanh thì cứ buôn thứ gì có lợi mà không phạm pháp là được. Thế nhưng không, việc kiếm lợi từ khó khăn của người khác, từ sự thiệt thòi của cộng đồng là không nên.

Vui Lòng Xem Thêm:

Trả lời

Lợi Thế Cạnh Tranh Của Xưởng May Đồ Thời Trang DONY
Back to top button