Blog Tin Tức

Kinh Doanh Quần Tây Thời Trang: TOP Lưu Ý Cho Chủ Shop

Quần tây là item được sử dụng phổ biến khi đi làm, đi học và cả đi chơi – mang lại nhiều tiềm năng kinh doanh cho shop quần áo. Tuy nhiên, việc kinh doanh quần tây không hề dễ dàng nếu thiếu đi sự chuẩn bị chu đáo.

Nếu bạn có ý định hoặc đang nhập bán quần tây, tham khảo ngay bài viết về các kinh nghiệm/lưu ý khi kinh doanh quần tây thời trang dưới đây.


Ưu Tiên Xác Định Mô Hình Kinh Doanh

Để kinh doanh quần tây thành công, việc xác định mô hình kinh doanh đóng vai trò rất quan trọng. Đây là yếu tố nền tảng ảnh hưởng đến các hoạt động khác như: chọn nguồn hàng, phương án marketing…

Nguồn Hàng Quần Tây Nam
Kinh doanh quần tay nam thời trang cần lư ý những gì?

Muốn nhận định đúng mô hình kinh doanh, cần biết được các thông tin sau:

1. Khách hàng mục tiêu hướng đến là ai?

  • Giới tính: nam hay nữ.
  • Độ tuổi: trẻ em, vị thành niên, thành niên, trung niên hay cao tuổi.
  • Công việc: học sinh, sinh viên, văn phòng…

2. Loại quần tây kinh doanh?

  • Quần may sẵn tại xưởng, quần VNXK, quần thiết kế riêng, quần nhập từ nước ngoài (Trung, Hàn, Nhật…)

3. Phương thức kinh doanh?

  • Mở cửa hàng kinh doanh hay kinh doanh online (facebook, sàn TMĐT…).

Bài viết xem nhiều: Hướng dẫn cách đo size quần tây nữ chuẩn form dáng nhất

Tính Toán Và Phân Bổ Chi Phí Hợp Lý

Để không bị thiếu hụt tài chính trong quá trình kinh doanh cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể. Không nên chi tiền “theo cảm xúc”, tập trung quá nhiều nguồn lực tài chính mà bỏ quên các yếu tổ còn lại.

Kinh Doanh Quần Tây Nam Thời Trang
Mẫu quần tây nam đẹp, lịch lãm

Với mô hình kinh doanh online: bạn không cần phải tính toán chi phí thuê cửa hàng mà chỉ cần tập trung vào:

  • Chi phí nhập hàng quần tây.
  • Chi phí quảng cáo – PR sản phẩm: thuê mẫu ảnh, thuê người livestream, chạy quảng cáo…

Còn với kinh doanh offline, mô hình này đòi hỏi đầu tư tài chính nhiều hơn. Các khoản phải chi phổ biến bao gồm:

  • Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh.
  • Chi phí nhập quần tây.
  • Chi phí thiết kế, trang trí cửa hàng/ shop thời trang.
  • Chi phí thuê nhân viên bán hàng.
  • Chi phí duy trì hoạt động cửa hàng cần thiết: điện, nước…

Xây Dựng Kế Hoạch Marketing – Bán Hàng

Để đưa khách hàng tới gần hơn với sản phẩm quần tây tại cửa hàng, cần có kế hoạch marketing – bán hàng phù hợp. Tùy thuộc vào tiềm lực tài chính và quy mô kinh doanh để có phương án thích hợp nhất.

Đối với các shop/cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh online có thể tận dụng kênh tiếp thị online để PR cho sản phẩm bằng cách:

  • Post hình ảnh sản phẩm, tương tác trên facebook, tiktok, instagram…
  • Sử dụng vòng quan hệ bạn bè, người thân nhờ share thông tin về các mẫu mã quần tây tại cửa hàng.
  • Đăng bán thêm trên các trang TMĐT Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki…
  • Nếu có chi phí hơn thì có thể chạy quảng cáo trên facebook.

Còn những cửa hàng lớn, đầu tư mạnh cho truyền thông sản phẩm thì có thể kết hợp hai phương thức: tiếp thị online và offline.

  • Tiếp thị offline: phát tờ rơi, treo biển quảng cáo ngoài trời về cửa hàng, chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá…
  • Tiếp thị online: tương tự như với các shop nhỏ và có thể mở rộng hơn bằng cách đầu tư xây dựng website cho cửa hàng.
Kinh Nghiệm Kinh Doanh Quần Tây Nam Thời Trang
Chọn mẫu quần tay nam đẹp, chất lượng, HOT Trend

Tìm Nguồn Hàng Quần Tây Chất lượng – Giá Cả Rẻ

Nguồn hàng ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiêu thụ cũng như lợi nhuận trên mỗi đơn hàng của shop. Vì vậy, cần chú trọng trong khâu tìm kiếm nguồn hàng quần tây khi kinh doanh.

Một số địa chỉ cung cấp nguồn hàng quần tay giá rẻ – chất lượng hiện nay:

  • Nguồn hàng chợ đầu mối.
  • Nguồn hàng từ các xưởng may thời trang.
  • Nguồn hàng từ nước ngoài (Hàn, Trung, Nhật…).

Nguồn hàng quần tây được lựa chọn cần đảm bảo ít nhất những yếu tố sau:

  • Quần mang lên form đẹp, không lỗi, không chỉ thừa.
  • Chất liệu vải tốt, có tính co giãn, bền.
  • Mẫu mã quần tây đẹp, cập nhật theo xu hướng thị trường.
  • Chất lượng ổn định và giao hàng đúng thời gian.
  • Có mức giá sỉ rẻ.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nguồn hàng thích hợp thì có thể tham khảo DONY – Một trong những xưởng may lớn nhất thành phố HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp quần tây thời trang các loại cho cả nam lẫn nữ.

Ưu điểm khi chọn DONY may quần tây thời trang nhập bán:

  • Mẫu mã đẹp, đa dạng, cập nhật theo xu hướng thời trang trong nước và thế giới. Và có nhận thiết kế – may mẫu miễn phí cho các shop trong khoảng 3 – 5 ngày.
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, chỉn chu trong từng đường kim đến mũi chỉ.
  • Giá cả cạnh tranh, giảm hơn 20% chi phí do không qua bất kỳ khâu trung gian nào.
  • Được tư vấn cụ thể, nhiệt tình trong quá trình lựa chọn sản phẩm đề phù hợp với tình hình kinh doanh shop.
  • Có khả năng nhận đơn hàng lớn, thời gian hoàn thành ngắn.
  • Hoàn trả 100% số tiền tương ứng với các sản phẩm lỗi – sai hẹn – kém chất lượng.

Liên hệ theo hotline 0906 718 123 (Mr Hồ Long) – 0938 842 123 (Ms Mỹ Linh) để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết đã tổng hợp các kinh nghiệm/lưu ý khi kinh doanh quần tây nam thời trang. Chúc các bạn kinh doanh thành công. (Tham khảo bảng giá xương may quần tây đẹp, rẻ, uy tín nhất hiện nay tại HCM và Toàn Quốc).

May Quần Áo Thời Trang, Đồng Phục Giá Xưởng
Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Không Đúng Cam Kết Hợp Đồng

Phạm Quang Anh

Phạm Quang Anh giám đốc Công ty TNHH may mặc Dony (Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ: Trước đó tôi nghĩ mình là dân kinh doanh thì cứ buôn thứ gì có lợi mà không phạm pháp là được. Thế nhưng không, việc kiếm lợi từ khó khăn của người khác, từ sự thiệt thòi của cộng đồng là không nên.

Vui Lòng Xem Thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lợi Thế Cạnh Tranh Của Xưởng May Đồ Thời Trang DONY
Back to top button