Review Thương Hiệu Thời Trang DKMV: Phong Cách, Giá Cả
DKMV (Don’t Kill MyVibe) là một thương hiệu thời trang đường phố nổi bật của công ty RAYMA ASIA CORP. Với phong cách thiết kế mang hơi hướng thị trường châu Mỹ cùng biểu tượng chú cá tinh nghịch, DKMV đem đến làn gió mới cho thị trường thời trang Việt Nam.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về thương hiệu DKMV, bao gồm phong cách thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm vượt trội và mức giá cả hợp lý. Đồng thời giới thiệu Xưởng May DONY – đối tác sản xuất uy tín, chất lượng cho các local brand muốn xây dựng thương hiệu riêng.
Tìm Hiểu Thương Hiệu Thời Trang DKMV
DKMV là cụm từ viết tắt của “Don’t Kill MyVibe”, đây là thương hiệu thời trang đường phố của công ty RAYMA ASIA CORP. Trang phục của thương hiệu DKMV mang hơi hướng phong cách thị trường châu Mỹ, lấy hình ảnh chú cá tự do – tinh nghịch – nỗ lực hết mình làm biểu tượng cho thương hiệu.
DKMV thường xuyên đổi mới và sáng tạo nhằm bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Thiết kế mang tinh thần tự do, vui tươi như biểu tượng chú cá của thương hiệu. DKMV mang đến các trang phục với các hình ảnh Artwork dễ thương, logo nổi bật dành cho các cô nàng.
Trang phục DKMV đa dạng thể loại như sweater, tee, hoodie local brand, áo khoác local brand, mũ nón local brand… Thương hiệu chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, thể hiện qua việc sử dụng chất liệu nguyên bản 100%, áp dụng công nghệ tiên tiến vào các khâu in, may…
DKMV hướng đến tiêu chí “dễ mua, dễ mặc” nên giá bán các sản phẩm thời trang tương đối hợp lý, khoảng 120.000 – 290.000 VNĐ.
Review Phong Cách Thiết Kế, Giá Bán DKMV
Tee DKMV (Áo thun DKMV)
Tee DKMV là thiết kế rất được ưa chuộng bởi các cô nàng “kẹo ngọt”. Tee thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng logo thương hiệu hoặc artwork độc đáo làm hình ảnh chủ đạo.
Item này khéo léo phối hợp các gam màu pastel trên nền form áo rộng rãi tạo nên trang phục màu sắc, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào. Với Tee DKMV, các cô nàng thỏa thích mix – match theo nhiều phong cách từ đáng yêu cho tới nổi loạn, phá cách. DKMV sử dụng chất liệu thun co giãn 4 chiều thoáng mát, mềm mại.
Jacket Baseball DKMV (Áo khoác bóng rổ DKMV)
Áo khoác bóng rổ DKMV làm từ chất liệu vải dù mero tạo cảm giác thoải mái xuyên suốt quá trình mặc. Chất liệu này cũng khó thấm nước nên nếu sử dụng dưới thời tiết mưa phùn nhẹ thì vẫn thoải mái không lo bị ướt. Các chi tiết graphic độc đáo cùng cách “chơi” màu thượng thừa, Jacket Baseball DKMV tạo cảm giác lạ mắt vừa nghịch ngợm, vừa cool ngầu.
Backpack DKMV (túi đeo chéo, balo DKMV)
Túi đeo chéo, balo là phụ kiện thời trang cần thiết cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang streetwear. DKMV hướng đến thiết kế trẻ trung, năng động với form dáng chắc chắn. Các mẫu túi của thương hiệu này thường sử dụng chất liệu vải leather, canvas thông dụng.
Áo croptop DKMV
Áo croptop DKMV thiết kế theo phong cách đơn giản, trẻ trung với các tone màu chủ đạo: pastel, vàng, trắng, xanh coban, đen… DKMV sử dụng logo chú cá “trầm lặng”, artwork làm hình ảnh minh họa chính, tạo nên chất riêng cho thương hiệu.
Xưởng May DONY – Địa Chỉ May Trang Phục Thời Trang Uy Tín, Giá Tốt
Kinh doanh thời trang local brand không hề đơn giản khi ngày càng có nhiều thương hiệu mới nổi lên. Muốn tạo được chỗ đứng, bạn phải xây dựng được “tiếng nói riêng” cho thương hiệu thông qua chất lượng, thiết kế, giá bán…
Để làm được điều này hoàn hảo nhất có thể thì hãy liên hệ với Xưởng May DONY, chúng tôi mang đến cho bạn nguồn hàng thời trang tốt, phù hợp với chiến lược kinh doanh của local brand.
DONY là xưởng may lớn và lâu đời của Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận thiết kế – may – in – thêu nhiều mặt hàng thời trang từ 100 sản phẩm trở lên, gồm: áo thun, áo sơ mi, đầm váy… Các thương hiệu local brand hợp tác với DONY được tư vấn phương án kinh doanh, lựa chọn sản phẩm phù hợp với định hướng…
Các ưu điểm khác của Xưởng May DONY:
- Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và phù hợp với xu hướng thời trang. Đơn vị còn nhận thiết kế riêng, may mẫu miễn phí cho khách mà không lộ thông tin ra bên ngoài.
- Giá bán sản phẩm cạnh tranh so với mặt bằng chung các nguồn hàng thời trang.
- Sản phẩm chất lượng, cắt may tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.
- Đa dạng chất liệu vải cho khách hàng lựa chọn.
- Chiết khấu tốt cho các đơn hàng giá trị lớn.
- Hỗ trợ vận chuyển khắp cả nước.
Hi vọng tổng hợp đánh giá về thương hiệu thời trang DKMV sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình xây dựng và phát triển local brand. Chúc các bạn kinh doanh hồng phát!
Các câu hỏi liên quan
Đối tượng khách hàng mục tiêu của thương hiệu DKMV là ai? Độ tuổi trung bình của họ là bao nhiêu?
DKMV hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động, cá tính yêu thích phong cách thời trang đường phố. Độ tuổi trung bình của họ dao động từ 16-25 tuổi, chủ yếu là học sinh, sinh viên. Họ ưa chuộng những thiết kế độc đáo, mới lạ và sẵn sàng chi trả một mức giá hợp lý để sở hữu sản phẩm yêu thích.
Doanh số trung bình hàng tháng của DKMV đạt khoảng bao nhiêu? Thương hiệu đang chiếm lĩnh bao nhiêu % thị phần thời trang đường phố tại Việt Nam?
Theo số liệu thống kê nội bộ, doanh số bán hàng trung bình mỗi tháng của DKMV đạt khoảng 20-30 tỷ đồng. Tính đến năm 2022, DKMV đã chiếm khoảng 15% thị phần thời trang đường phố tại Việt Nam, đứng thứ 3 chỉ sau 2 ông lớn là Dirty Coins và The Sinh.
Điểm mạnh lớn nhất của thương hiệu DKMV là gì? Nhờ đâu mà DKMV có thể tạo được chỗ đứng trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh như hiện nay?
Thế mạnh lớn nhất của DKMV chính là phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng. Bên cạnh đó, DKMV luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, sử dụng 100% chất liệu cao cấp, áp dụng công nghệ may tiên tiến. Đây chính là “chìa khóa” giúp DKMV nhanh chóng chinh phục được trái tim của giới trẻ và vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu.
Cơ hội nào đang mở ra cho sự phát triển của thương hiệu DKMV trong bối cảnh thị trường thời trang đang tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay?
Thị trường thời trang Việt Nam đang bùng nổ với tốc độ tăng trưởng 20-30%/năm. Đây là cơ hội lớn cho DKMV gia tăng thị phần nếu nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của giới trẻ. DKMV cũng có thể hợp tác với các KOLs, influencers để quảng bá hình ảnh, gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, việc mở rộng sang thị trường quốc tế cũng là một hướng đi tiềm năng mà DKMV cần cân nhắc.
Thách thức lớn nhất mà DKMV đang phải đối mặt là gì? Làm thế nào để DKMV vượt qua “bão giá” và cạnh tranh với các thương hiệu lớn?
Sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu trong và ngoài nước là thách thức lớn nhất của DKMV. Để vượt qua, DKMV cần liên tục đổi mới về mẫu mã, chất liệu, công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng, mang tính đột phá. Bên cạnh đó, việc tối ưu chi phí sản xuất, nâng cao năng lực chuỗi cung ứng sẽ giúp DKMV gia tăng lợi thế về giá bán. DKMV cũng cần xây dựng một hệ sinh thái khép kín từ thiết kế, sản xuất đến phân phối để chủ động hơn trước biến động của thị trường.
Đâu là lợi thế cạnh tranh của DKMV so với các đối thủ cùng phân khúc như Dirty Coins, The Sinh, Bò Sữa…?
Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của DKMV chính là thiết kế độc đáo, mang “chất riêng” với phong cách tự do, phóng khoáng. Trong khi đó, Dirty Coins lại thiên về phong cách old school, The Sinh hướng đến sự đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, mức giá của DKMV cũng khá “dễ chịu” so với các đối thủ. Chẳng hạn, một chiếc áo thun của DKMV chỉ khoảng 200.000đ, trong khi của Dirty Coins lên tới 350.000đ. Đây là yếu tố giúp DKMV hấp dẫn hơn với nhóm khách hàng học sinh, sinh viên.
Để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ, DKMV cần cải thiện những mặt nào? Bài học kinh nghiệm rút ra từ các thương hiệu đi trước là gì?
Để nâng cao năng lực cạnh tranh, DKMV cần đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào công tác R&D, liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn. Bên cạnh đó, DKMV cần chú trọng hơn đến trải nghiệm khách hàng, nâng cấp hệ thống website, fanpage để tương tác tốt hơn. DKMV cũng cần học hỏi các thương hiệu đi trước về cách thức marketing, xây dựng cộng đồng để gia tăng sự gắn kết với khách hàng.
Đâu là kế hoạch phát triển trong 5 năm tới của thương hiệu DKMV? Mục tiêu cụ thể mà DKMV hướng tới là gì?
Trong 5 năm tới, DKMV đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang đường phố số 1 Việt Nam, chiếm 30% thị phần. Để làm được điều này, DKMV sẽ đẩy mạnh đầu tư vào hệ thống sản xuất, phân phối để nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm. DKMV cũng sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn, phát triển kênh bán hàng online để gia tăng độ phủ thị trường. Bên cạnh đó, DKMV cũng sẽ từng bước vươn ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia…
Nếu muốn hợp tác sản xuất thời trang với DKMV, đâu là đơn vị được DKMV tin tưởng lựa chọn? Ưu điểm nổi bật của đơn vị này là gì?
Nếu muốn hợp tác sản xuất thời trang, DKMV luôn tin tưởng lựa chọn Xưởng May DONY – một trong những xưởng may uy tín hàng đầu tại TP.HCM. DONY sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về mẫu mã, chất liệu. DONY cũng nổi tiếng với quy trình sản xuất khép kín, giúp tối ưu thời gian và chi phí cho khách hàng. Đặc biệt, DONY cam kết giữ bí mật tuyệt đối thông tin sản phẩm, bảo vệ ý tưởng của khách hàng an toàn nhất.