Chính sách giao hàng và đổi trả
Đồng Phục DONY hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên Website và từ chối bán các sản phẩm vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam (bao gồm nhưng không giới hạn sản xuất trái phép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ).
Đồng Phục DONY luôn tuân thủ các quy định pháp luật chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, cũng như tự chịu trách nhiệm trước khách hàng và pháp luật đối với các hành vi vi phạm. Đối với các trường hợp phát hiện bất kỳ sản phẩm vi phạm nào, Đồng Phục DONY sẽ áp dụng biện pháp khắc phục đối với khách hàng này, tùy theo quyết định của Đồng Phục DONY.
Trong trường hợp khách hàng phát hiện bất kỳ sản phẩm vi phạm nào, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi bằng cách liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng tại đây để được xác thực thông tin và hỗ trợ đền bù, đổi trả theo quy định của Đồng Phục DONY
Điều kiện đổi hàng
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng
- Hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn
- Còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì
- Chưa qua sử dụng, giặt ủi.
Quy trình đổi hàng
Bước 1: Quý khách liên hệ với Đồng Phục DONY qua số Hotline: 0938842123 để thông báo hàng bị lỗi
Bước 2: Nhân viên CSKH của Đồng Phục DONY sẽ xác nhận lại hàng lỗi và hướng dẫn khách hàng đóng gói, giao trả hàng bị lỗi cho xưởng qua đường bưu điện.
Bước 3:
- Đối với những khách hàng ở xa: Đồng Phục DONY sẽ nhận sản phẩm lỗi và tiến hành giao sản phẩm mới cho Khách hàng (Có thể gửi kèm trong đơn hàng tiếp theo).
- Đối với khách hàng tới xưởng: Khách hàng đem hàng lỗi tới xưởng để đổi.
Nếu sản phẩm hết hàng Đồng Phục DONY sẽ trả lại bằng tiền mặt hoặc đổi sang sản phẩm khác cho quý khách.