Chính sách bảo hành
DONY cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đi đôi chất lượng dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm. Chúng tôi hỗ trợ bảo hành các sản phẩm thông thường trong vòng 3-6 tháng, một số trường hợp bảo hành 12 tháng, tuỳ theo loại sản phẩm và các điều khoản hợp đồng được thoả thuận giữa 2 bên.
1. Phạm vi bảo hành:
- Lỗi về bong tróc logo: Bong tróc logo không do các tác động mạnh về vật lý, hóa học hoặc nhiệt độ như: chà, cọ xát trực tiếp lên bề mặt logo; giặt sản phẩm với chất tẩy rửa mạnh; ủi nhiệt độ cao trực tiếp lên bề mặt logo;…
- Lỗi về đường may: Đường may bị đứt, bung, hoặc các lỗi đường may ảnh hưởng nặng đến thẩm mỹ sản phẩm.
- Các lỗi khác: Các lỗi đã được thảo thuận theo hợp đồng giữa 2 bên hoặc được xác nhận, cam kết trước khi sản xuất.
2. Thời gian bảo hành:
Tuỳ vào lỗi và số lượng sản phẩm lỗi, thời gian bảo hành cụ thể sẽ được thông báo cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ xử lý các yêu cầu bảo hành một cách nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.
3. Chi phí bảo hành:
DONY sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và sửa chữa sản phẩm lỗi trong phạm vi bảo hành.
4. Hình thức bảo hành:
- Sửa chữa: Chúng tôi sẽ sửa chữa toàn bộ sản phẩm bị lỗi trong phạm vi bảo hành miễn phí.
- Đổi mới: Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho quý khách hàng.
5. Hoàn tiền: Trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn tiền, không muốn bảo hành khi sản phẩm xảy ra lỗi. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% trong các trường hợp:
- Sản xuất sai mẫu so với yêu cầu của khách hàng.
- Thời gian sản xuất, giao hàng trễ hẹn so với thời gian đã cam kết.
- Sản phẩm bị lỗi nghiêm trọng về chất lượng, logo.