Top Thị Trường - Xu Hướng

Top 10 Mẫu Áo Xẻ Tà Nữ Bán Chạy Nhất Sàn TMĐT Việt

Áo xẻ tà là một trong những xu hướng thời trang cực kỳ HOT. Mẫu áo này có sức hút đặc biệt với giới trẻ. Kiểu áo vừa năng động, dễ phối đồ vừa thoải mái khi mặc. Chính vì thế, đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng yêu thích phong cách năng động, cá tính mà vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Cũng bởi độ hot đó mà trong thời gian trở lại đây, mẫu áo này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất sàn thương mại điện tử Việt Nam. Áo xẻ tà nữ được đánh giá là sản phẩm tiềm năng, dễ bán, thị trường khách rộng lớn. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu, kinh doanh về thời trang nữ thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được thay đổi và cập nhật thường xuyên, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các chủ shop phải liên tục tìm hiểu những mặt hàng mới nhất, hot nhất. Ngày hôm nay, DONY sẽ gửi tới các bạn tổng hợp top 10 mẫu áo xẻ tà nữ bán chạy nhất sàn thương mại điện tử Việt.


Mẫu Áo Xẻ Tà Nữ ĐẸP -HOT Nhất Sàn TMĐT Việt

1 Áo Thun Trắng Xẻ Tà Một Bên

Áo thun trắng xẻ tà nữ với thiết kế đơn giản, điểm nhấn duy nhất là chi tiết xẻ tà, mang đến cho người mặc vẻ đẹp vừa cá tính nhưng vẫn lịch sự, gọn gàng. Các nàng có thể dễ dàng kết hợp kiểu áo này với nhiều mẫu quần khác nhau như quần jeans đen, quần jeans xanh đều cực kỳ năng động.

Áo Thun Trắng Xẻ Tà
Áo Thun Trắng Xẻ Tà Một Bên.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Trắng, đen, vàng, đỏ.
  • Size: M, L, XL.

2 Áo Xẻ Tà Nữ Form Rộng

Mẫu áo này sẽ giúp các bạn gái trông vừa quyến rũ vừa cá tính hơn bội phần. Áo có nhiều màu cho các bạn thoải mái lựa chọn. Sự kết hợp giữa kiểu áo xẻ tà form rộng cùng quần short jean đảm bảo sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài cực ngầu và năng động. Ngoài ra, áo cũng có thể kết hợp với quần kaki trắng, quần jean ngắn hoặc chân váy đều phù hợp.

Áo Xẻ Tà Nữ Màu Hồng Form Rộng
Áo Xẻ Tà Nữ Form Rộng.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Hồng, xanh navy, vàng, trắng.
  • Size: S, M, L, Xl, 2XL.

3 Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Suông

Đặc trưng của mẫu áo này nằm ở thiết kế suông với điểm nhấn xẻ tà xinh xắn, cá tính. Chất liệu thun co giãn, mềm mại, thoáng mát giúp các cô nàng thoải mái vận động cả ngày dài. Áo có thể phối hợp cùng quần short, quần jeans dài để mặc đi chơi, đi du lịch, dạo phố,…

Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Suông Cổ Tim
Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Suông.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Trắng, đen.
  • Size: S, M, L, Xl, 2XL.

Đề xuất tham khảo: Top 10 Áo Cổ Tròn Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam

4 Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Croptop

Áo xẻ tà nữ dáng croptop được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn bởi thiết kế lạ mắt, độc đáo. Tuy không có họa tiết và phụ kiện nổi bật, nhưng dáng áo croptop nhẹ cùng chi tiết xẻ tà phía sau giúp người mặc thêm phần trẻ trung và năng động. Áo được may với form rộng dễ mặc, dễ hoạt động và đặc biệt là có thể phối với nhiều dáng quần, chân váy khác nhau.

Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Croptop Xinh Xắn
Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Croptop.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Hồng, xanh ngọc, xanh navy, xanh cốm, vàng.
  • Size: XS, S, M, L.

5 Áo Thun Nữ Ôm Body Xẻ Tà

Mẫu áo thun ôm body xẻ tà nữ với thiết kế đặc trưng ôm lấy phần eo, giúp các nàng tự tin khoe được vòng 2 thon gọn, vòng 1 đẫy đà, quyến rũ. Áo có thể phối với quần short, quần jeans dài đều phù hợp. Phong cách này chắc chắn sẽ giúp các nàng thêm tự tin hơn khi xuống phố, đi chơi cùng bạn bè.

Áo Thun Nữ Ôm Body Xẻ Tà Tinh Tế
Áo Thun Nữ Ôm Body Xẻ Tà.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Trắng, đen.
  • Size: XS, S, M, L.

6 Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Dài

Mẫu áo thun này đảm bảo sẽ giúp các cô nàng trông cực kỳ ngầu, năng động và cuốn hút. Các nàng có thể mặc giấu quần để giả váy hoặc kết hợp với quần jean dài, ngắn đều rất cool ngầu. Mỗi một outfit đều giúp các nàng trở nên xinh tươi và phong cách hơn.

Áo Xẻ Tà Nữ Màu Trắng Dáng Dài
Áo Xẻ Tà Nữ Dáng Dài.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Trắng, vàng, đen, hồng, đỏ.
  • Size: M, L, Xl, 2Xl.

Đề xuất tham khảo: Top 10 Áo Tay Ngắn Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam

7 Áo Xẻ Tà Nữ Màu Đen

Nếu đã quá quen thuộc với chiếc áo thun màu trắng thì đừng ngần ngại mà thử ngay một chiếc áo đen thay đổi phong cách. Nó thật sự vừa giúp các nàng trở nên cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều. Bởi màu đen luôn mang đến sự sang trọng, huyền bí. Với mẫu áo thun xẻ tà màu đen này, người mặc có thể dễ dàng kết hợp cùng quần kaki trắng, quần jean ngắn hoặc cả váy đều rất phù hợp.

Áo Xẻ Tà Nữ Form Rộng Màu Đen
Áo Xẻ Tà Nữ Màu Đen.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Đen, trắng, hồng, xanh dương.
  • Size: M, L, XL.

8 Áo xẻ tà nữ tay dài phong cách ulzzang Hàn Quốc

Mẫu áo xẻ tà nữ tay dài phong cách Ulzzang Hàn Quốc là mẫu áo chinh phục được nhiều cô nàng khó tính. Không cần quá phô trương lòe loẹt, chỉ cần kết hợp áo với quần jeans dài, ngắn hoặc quần short là nàng đã biến mình trở nên sang chảnh hơn khi xuất hiện. Với mẫu áo nào, bạn có thể mặc đi dạo phố, hẹn hò, cafe hay picnic đều cực kỳ phù hợp.

Áo Xẻ Tà Nữ Tay Dài Phong Cách Ulzzang
Áo xẻ tà nữ tay dài phong cách ulzzang Hàn Quốc.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Size: S, M, L, Xl, 2XL.

9 Áo Xẻ Tà Nữ In Chữ

Thiết kế mẫu áo thun xẻ tà in chữ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp cá tính, năng động. Điểm nhấn xẻ tà kết hợp với phần in chữ nổi chắc chắn sẽ giúp các nàng trông nổi bật hơn giữa đám đông. Áo có thể kết hợp với quần short, quần jean, chân váy ôm hoặc chân váy chữ A đều phù hợp.

Áo Xẻ Tà Nữ In Chữ Nhấn Nhá
Áo Xẻ Tà Nữ In Chữ.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: 100% cotton co giãn.
  • Màu sắc: Xanh than, đỏ, vàng, đen, trắng.
  • Size: M, L, XL, 2Xl.

Đề xuất tham khảo: Top 10 Áo Cổ Chui Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam

10 Áo Khoác Nỉ Xẻ Tà Nữ

Áo hoodie xẻ tà có kiểu dáng cá tính, trẻ trung cho các bạn gái thỏa sức diện trong những ngày trời se lạnh. Kết hợp áo với chân váy, quần legging sẽ tạo ra những outfit cực chất.

Áo Khoác Nỉ Xẻ Tà Nữ Dễ Thương
Áo Khoác Nỉ Xẻ Tà Nữ.

Chi tiết sản phẩm:

  • Chất liệu: Vải nỉ.
  • Màu sắc: Vàng, trắng, xanh ngọc.
  • Size: S, M, L, Xl, 2XL.

Việc cập nhật các mẫu áo mới, hot nhất để thỏa mãn sức mua của khách hàng không phải là điều dễ dàng. Điều này đòi hỏi các chủ shop cần có thời gian để nghiên cứu và xâm nhập thị trường để tìm ra sản phẩm tiềm năng. Tuy nhiên, giờ đây, vấn đề này đã trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến với DONY.

DONY là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực may mặc với hơn 30 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin mang đến những dòng sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại DONY, các chủ shop sẽ được hỗ trợ lên thiết kế phù hợp với xu hướng thị trường. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín. Mọi khâu đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, giám sát chặt chẽ. Khách hàng cũng sẽ nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi với cam kết về chất lượng sản phẩm (chất vải, đường may, in ấn, phụ kiện) rõ ràng. Mọi giao dịch đều được ký kế trên hợp đồng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.


Trên đây là Top 10 mẫu áo xẻ tà nữ bán chạy nhất sàn TMĐT Việt Nam. Hy vọng qua bài viết trên chị em đã có thêm nhiều lựa chọn mới cho tủ đồ của mình!

Rate this post
May Quần Áo Thời Trang, Đồng Phục Giá Xưởng
Cam Kết Hoàn Tiền 100% Nếu Không Đúng Cam Kết Hợp Đồng

Phạm Quang Anh

Phạm Quang Anh (Henry Pham) là một người đam mê khởi nghiệp ngành may mặc tại Việt Nam, từ năm 2013 là CEO tại CÔNG TY TNHH MAY MẶC DONY. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất, anh nắm vững các quy trình gia công may mặc, từ thiết kế trang phục, cắt may quần áo, in ấn, thêu logo, đến hoàn thiện. Anh còn có kiến thức sâu sắc về chất liệu vải, xu hướng thời trang, và thị hiếu trải nghiệm của khách hàng (đặc biệt là về áo thun, áo khoác, sơ mi, quần tây và mũ nón). Công ty DONY hiện tại tập trung nguồn lực vào sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm đồng phục & bảo hộ lao động chất lượng cao cho các doanh nghiệp, tổ chức, và trường học. Các sản phẩm của DONY được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, và giá cả hợp lý.

Vui Lòng Xem Thêm:

Trả lời

Lợi Thế Cạnh Tranh Của Xưởng May Đồ Thời Trang DONY
Back to top button